Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Hãy là một người mua hàng online thông thái

Hãy là một người mua hàng online thông thái
(Bài hôm nay mình chỉ nói riêng về việc mua mỹ phẩm làm đẹp và thực phẩm chức năng thôi nhé!)

Để trở thành 1 người mua hàng online thông minh, chi đồng nào là đáng đồng   đó, sản phẩm mua về đảm bảo hài lòng 100%, dùng hiệu quả, hãy nhớ những câu bạn nên hỏi và không nên hỏi.


1. Sản phẩm hiệu quả không? Tốt thiệt không? Câu này người mua hàng nào cũng hỏi, kiểu câu cửa miệng nhưng thật ra nó rất lãng í, chẳng người bán nào trả lời KHÔNG trước câu hỏi này của các bạn nhé!

 Thay vào đó hãy hỏi, bạn có thể cho mình xem thêm những feedback khách hàng đã dùng sản phẩm được không? 100 lời quảng cáo không bằng 1 feedback (phản hồi) của khách hàng, nhớ nhé!

2. Sản phẩm này có an toàn không? Có tác dụng phụ không? Các bạn ơi, chẳng nhẽ người bán họ lại nói không sản phẩm này độc hại tác dụng phụ đầy ra à?
 Thay vào đó hãy yêu cầu người bán cung cấp #Giấy_Công_Bố_Sản_Phẩm của #Bộ_Y_Tế, lưu ý phải là giấy công bố chứ không phải giấy xét nghiệm đâu nhé, giấy xét nghiệm đó ai làm cũng   được, giả sử sản phẩm họ mang đi xét nghiệm là an toàn, sản phẩm họ bán là không an toàn thì sao?


3. Sản phẩm chính hãng không vậy bạn? Mình sợ mua phải hàng giả lắm! Ôi bạn ơi, ai mà bảo không phải chính hãng, mình bán hàng giả chứ?
 Thay vào đó hãy yêu cầu người bán cho mình hình sản phẩm có mã vạch, và từ mã vạch hãy check xem đúng sản phẩm chính hãng không. Thành phần của sản phẩm này là gì? Sau khi được người bán cung cấp thông tin hãy lên Google tra cứu về những thành phần đó có thật sự an toàn đưa vào cơ thể hoặc trên da không? Và có tác dụng để hỗ trợ giúp sản phẩm đạt được hiệu quả như người bán hàng giới thiệu không.

Chúc bạn luôn là 1 người tiêu dùng thông thái và luôn hài lòng với quyết định mua sắm của mình nhé!

#Hãy_là_1_nguời_tiêu_dùng_Thông_thái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Thực phẩm giúp bạn tỉnh táo vô cùng, lại không gây nghiện như cà phê

  Những thực phẩm sau đây vừa cung cấp cho bạn dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, lại vừa giúp bạn tỉnh táo mà không bị 'lệ thuộc' như...