Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ VÒNG 1 TO, SĂN CHẮC VÀ NÓNG BỎNG

Bí quyết để có vòng 1 to, săn chắc và nóng bỏng
Có thể nói, sức hấp dẫn nhất ở vẻ bề ngoài của phụ nữ chính là số đo vòng 1. Trên thực tế đa số đàn ông đều thích phụ nữ có bộ ngực căng, to, tròn và đẹp. Chính vì vậy, ngực nhỏ xẹp lép khiến nhiều chị em không mấy tự tin khi đối diện trước phái mạnh. Vậy bí quyết nào để giúp vòng 1 của chị em trở nên căng tròn, hấp dẫn và quyến rũ hơn? Hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!
Tăng kích thước vòng 1 bằng những thực phẩm tự nhiên
Theo các chuyên gia, việc làm tăng kích thước vòng 1 từ bên trong đồng thời giúp cơ thể phát triển cân đối, hài hòa, nở nang thì chị em nên bổ sung những thực phẩm tự nhiên vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình như:
Trứng gà:
+ Trộn đều 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa đặc vào nhau rồi hấp chín. Bạn sử dụng hỗn hợp này để ăn vào mỗi buổi sáng trong 1 khoảng thời giân dài chắc chắn bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi kích thước của vòng 1 đấy.
+ Ngoài cách trên, bạn cũng có thể trộn trứng gà cùng 1 hộp sữa chua không đường và vitamin E thành hỗn hợp đặc sệt, mát xa trực tiếp hỗn hợp này lên vùng ngực trong khoảng 30p mỗi ngày. Bạn kiên trì thực hiện cách này trong khoảng 1-2 tuần sẽ thấy được kết quả rõ rệt.
D:\Huong's jobs\Huonglee_Gen nịt bụng\ảnh\trung-ga-mat-ong-sua-dac-giup-cai-thien-vong-1-750x430.jpg
Các loại đậu: khoa học đã chứng minh rằng các loại đậu như đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành, ... có chứa tới 80% chất béo không no và hàm lượng protein dồi dào có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 rất hiệu quả. Thêm nữa, các khoáng chất như kali, photpho, ... có trong đậu giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ quá trình chống oxy hóa và phòng bệnh ung thư hiệu quả, rất tốt cho cơ thể. Do đó để tăng kích cỡ vòng 1 bằng phương pháp tự nhiên đơn giản, chị em nên sử dụng các loại đậu chế biến thành các món ăn giúp nở ngực và bảo vệ sức khỏe. Thêm vào đó, bạn cũng nên bổ sung thêm 2 ly sữa đậu nành mỗi ngày để cải thiện vòng 1 hiệu quả và giảm ung thư vú ở phụ nữ.
D:\Huong's jobs\Huonglee_Gen nịt bụng\ảnh\uongsuadaunanhthenaochotot21419062721723 (1).jpg
Đu đủ: chứa nhiều chất dinh dưỡng cao như vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, canxi, enzyme, các axit hữu cơ và nhiều chất xơ, có khả năng làm tăng kích thước vòng 1 và kích thích sản sinh ra các Estrogen. Chị em có thể ăn cả đu đủ xanh và chín đều được. Với đu đủ xanh có thể được sử dụng để làm các món ăn như đu đủ xào, luộc, ninh móng giò. Còn đu đủ chín dùng để ăn trực tiếp hoặc xay ra với sữa chua để làm cốc sinh tố thơm ngon bổ dưỡng.
D:\Huong's jobs\Huonglee_Gen nịt bụng\ảnh\maxresdefault.jpg
Massage ngực thường xuyên để làm tăng kích thước vòng 1
Đây là cách đơn giản mà hiệu quả thì rất cao khiến nhiều chị em bất ngờ. Mát xa ngực giúp kích thích lưu thông máu và làm săn chắc, cải thiện vòng 1 nhanh chóng.
Cách thực hiện:
+ Massage trong khi tắm: bạn có thể mát xa vòng 1 bất kể lúc nào bạn cảm thấy phù hợp, đặc biệt trong khi tắm. Sử dụng vòi hoa sen tắm xả trực tiếp nước lên vùng ngực theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 10 phút.
+ Massage trước khi ngủ: sử dụng dầu oliu và dầu dừa. Cho 2 loại dầu này ra lòng bàn tay một lượng vừa phải, rồi chà xát 2 lòng bàn tay lại với nhau cho đến khi cảm giác tay đã ấm, rồi mát xa lên vùng ngực nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên và làm trong vòng 20p.
Bạn chỉ nên massage nhẹ nhàng, không quá mạnh bạo sẽ khiến tác dụng ngược lại khiến vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc. Hãy kiên trì thực hiện trong 1 vài tuần hoặc 1 vài tháng để đạt được kết quả tốt nhất.
Tăng kích thước vòng 1 với các bài tập thể dục
Tập thể dục không chỉ làm săn chắc cơ, làm giảm mỡ thừa ở vùng bụng, cánh tay, bắp chân, duy trì vóc dáng cân đối, thon gọn hơn mà nó còn giúp bộ ngực của bạn phát triển hoàn hảo hơn, săn chắc và đẹp tự nhiên.
Bài tập tạ:
+ Nằm nửa người lên ghế tập, sau đó nâng và hạ tay thẳng trước ngực
+ Mặt hướng cằm và nhìn thẳng xuống phía bầu ngực
+ Kiên trì thực hiện mỗi ngày 20p để đạt được hiệu quả tốt nhất
Bài tập hít đất:
+ Chống tay xuống sàn hoặc thảm tập đồng thời giữ thẳng người
+ Dùng 2 tay gập lên, gập xuống, bàn tay chạm sàn để nâng và hạ cơ thể
+ Thực hiện bài tập này từ 10-20 nhịp mỗi lần hàng ngày để mang lại kết quả.
D:\Huong's jobs\Huonglee_Gen nịt bụng\ảnh\Tap-hit-dat-tang-vong-1.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Thực phẩm giúp bạn tỉnh táo vô cùng, lại không gây nghiện như cà phê

  Những thực phẩm sau đây vừa cung cấp cho bạn dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, lại vừa giúp bạn tỉnh táo mà không bị 'lệ thuộc' như...