Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Cách tăng vòng 1 cho con gái tuổi dậy thì hiệu quả từ tự nhiên

Đối với bất cứ người làm mẹ nào cũng muốn tìm cách tăng vòng 1 cho con gái tuổi dậy thì sao cho hiệu quả và an toàn để con của mình sau này trở nên xinh đẹp, có vóc dáng cân đối. Đặc biệt, giai đoạn dậy thì vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của bộ ngực. Do đó, những tác động tự nhiên vào giai đoạn này sẽ có thể định hình vòng 1 của con gái được cân đối và nảy nở. Vì vậy, hôm nay hãy cùng với michaelmossbooks.com tìm hiểu một số cách giúp tăng vòng 1 cho con gái đến tuổi dậy thì vô cùng hiệu quả hoàn toàn bằng tự nhiên để con của bạn trở nên tự tin hơn nhé.

1. Tại sao có sự khác biệt giữa kích thước ngực


Con gái bước vào giai đoạn dậy thì, hooc-mon sinh dục nữ và hooc-mon sinh trưởng tác động nhiều đến sự phát triển vóc dáng, với các đường cong cơ thể. Nếu các hooc-mon này sản sinh không đủ sẽ dẫn đến việc trẻ phát triển không tối ưu, ngực nhỏ… Do đó, mẹ cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố tác động đến sự phát triển của con trẻ.
Trẻ gái ở tuổi dậy thì ngực chưa phát triển. Mô tuyến vú của con lúc này đang trong giai đoạn hình thành. Nhưng giai đoạn này ảnh hưởng lớn đến sự thay đổi của khuôn ngực, quyết định 70% hình dáng vòng 1 khi con lớn hoàn chỉnh.

2. Cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì cho con gái

Kết quả hình ảnh cho Cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì cho con gái

2.1 Cải thiện bằng chế độ dinh dưỡng

Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng thứ nhì tác động đến vòng 1 của con gái, sau yếu tố di truyền. Khi con vào tuổi dậy thì, mẹ nên quan tâm bổ sung các thực phẩm sau vào chế độ ăn hàng ngày.
Chân giò hầm đậu
Kết quả hình ảnh cho Chân giò hầm đậu
Món này cũng có tác dụng kích thích mô mỡ khuôn ngực, giúp ngực tròn đầy hơn.
Chuẩn bị:
  • 300gr chân giò
  • 300gr kg hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh
Cách làm:
Chân giò nhổ lông và làm sạch. Sau đó, cho chân giò và hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh nêm thêm các gia vị vào nồi hầm và ninh nhừ khoảng 1,5–2 tiếng.
Đu đủ xanh
Đu đủ xanh chứa lượng estrogen dồi dào, kích thích sự phát triển của nội tiết tố nữ, giúp tăng kích cỡ cho vòng 1. Hàm lượng vitamin có trong đu đủ có tác dụng là ngực mịn màng, săn chắc.
Đu đủ xanh chứa mủ có thể gây độc, tốt nhất nên chế biến thành món canh.
Chuẩn bị:
  • 1/3 kg xương sườn
  • 1 quả đu đủ non
Cách làm:
Sườn rửa sạch, vớt bọt cho nước trong và ninh nhừ. Cho đu đủ non vào hầm chung. Để tăng độ ngon và hiệu quả, bạn cho thêm 2gr đậu đỏ và 2gr đậu ván, giúp gia tăng vi chất có lợi.
Nêm thêm gia vị cho vừa miệng. Hầm liên tục khoảng 1 – 2 tiếng là được.
Trứng gà
Vòng 1 này nở hay không nhờ vào mô mỡ ngực. Trứng gà cung cấp protein và chất béo tối ưu, giúp tăng vòng 1 hiệu quả, an toàn.
Chuẩn bị:
  • 1 trứng gà,
  • 1 thìa cà phê sữa đặc
  • 1 thìa cà phê mật ong
Cách làm:
Trộn đều trứng gà, mật ong và sữa đặc cho vào chén nhỏ, sau đó cho vào nồi cơm hấp chín. Ăn món này thường xuyên vào buổi sáng.
Ăn trái cây
Các loại trái cây như táo, đào, lê… chứa nhiều hàm lượng các chất Carbohydrate, Vitamin B, Vitamin C… Các loại quả có màu đỏ, cam có chứa vi chất và nước, có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của ngực ở tuổi dậy thì nhanh chóng.

2.2 Tập các động tác tay ngực

Tập ta, chống đẩy, ép ngực đều là các bài tập để phát triển vòng 1 ở tuổi dậy thì.
Động tác đẩy tạ ngửa
Kết quả hình ảnh cho Động tác đẩy tạ ngửa
Bài tập này tập trung vào phần cơ tay và cơ ngực, tạo khuôn ngực đầy đặn và săn chắc. Thực hiện 3 lần/ngày, mỗi lần từ 8-12 lần. Sử dụng tạ 1-1,5kg.
  • Nằm ngửa trên ghế tập
  • Hai tay ngang người, đẩy tạ lên cao, giữ cánh tay thẳng. Khi tay giương tối đa, 2 đầu tạ gần như chạm nhau.
  • Từ từ hạ tạ xuống và bắt đầu lại
Bài tập chống đẩy
Kết quả hình ảnh cho Bài tập chống đẩy
  • Nằm úp xuống sàn, bàn tay chống xuống đất. Đẩy cánh tay nâng cả người lên, giữ khuỷu tay thẳng, ngón chân chịu lực cho cơ thể.
  • Sau đó hạ cơ thể xuống sàn, bắt đầu quá trình chống đẩy.
  • Thực hiện 3 vòng mỗi ngày. Mỗi lần chống đẩy 15 cái.
Động tác tập trung cơ ngực
Đối với bài tập này, bạn chỉ cần một cái khăn tay. Tập ít nhất 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.
  • Hai chân đứng bằng vai
  • Giữ khăn tay ở phía trước ngực, hai cánh tay mở ra.
  • Kéo cả hai bên khăn vào cùng một thời điểm. Bạn sẽ có cảm giác cơ ngực thắt lại theo đợt ngắn
  • Tiếp tục giữ khăn căng, nghiêng sang trái rồi sang phải. Tập trong 3 phút.

2.3 Thường xuyên uống sữa đậu nành

Kết quả hình ảnh cho sữa đậu nành
Sữa đậu nành chứa nhiều chất estrogen, kích thích tố nữ, có tác dụng tăng mô mỡ trong khuôn ngực. Cho con uống sữa đậu nành thường xuyên trong độ tuổi dậy thì giúp cơ thể tích tụ đủ lượng estrogen này, cho bầu ngực phát triển tối ưu.

2.4 Tắm nước muối

Tắm nước muối có tác dụng làm bầu ngực săn chắc hơn. Bạn pha theo tỷ lệ 100gr muối biển với 1 lít nước. Tắm 15 phút/lần/tuần. Da bầu ngực căng và mềm mại hơn.
Cách tăng vòng 1 cho con gái tuổi dậy thì cần phải được áp dụng từ sớm và thực hiện thường xuyên cho đến khi con đến tuổi trưởng thành. Như vậy thì mới giúp con có một bộ ngực săn chắc, cơ thể lý tưởng và cân đối để có thể cảm thấy tự tin hơn. Cơ ngực cũng giống như những nhóm cơ khác, nếu muốn duy trì được vẻ đẹp thì phải tác động thường xuyên. Chúc con gái cưng nhà bạn có một vóc dáng cân đối và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo cùng với michaelmossbooks.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Thực phẩm giúp bạn tỉnh táo vô cùng, lại không gây nghiện như cà phê

  Những thực phẩm sau đây vừa cung cấp cho bạn dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, lại vừa giúp bạn tỉnh táo mà không bị 'lệ thuộc' như...