Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

KEVA - Tăng kích thước vòng 1 hiệu quả nhất

TỔNG HỢP CÁC PHƯƠNG PHÁP TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1 HIỆU QUẢ NHẤT

Núi đôi to lên rõ rệt sau 4 - 6 tuần thực hiện

Có một vòng một đẹp, nở nang và đầy đặn là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ, dù ở độ tuổi trăng tròn hay đã “xế chiều”. Song không phải ai cũng có được may mắn sở hữu bộ ngực căng tròn, đầy đặn có người dù cơ thể đã phát triển toàn diện nhưng vòng một lại khá khiêm tốn hoặc cũng có người sau khi trải qua thời kỳ sinh nở khiến vòng một trở lên chạy xệ, thiếu quyến rũ. Nhu cầu làm tăng kích thước và làm đẹp vòng một theo đó mà ngày gia tăng để cải thiện tâm lí và chất lượng sống, rất nhiều chị em phụ nữ sẵn sàng đầu tư tiền bạc và thời gian cho việc này.


Vì sao vòng một của bạn kém nở nang?
Ngực nhỏ, kém nở nang do nhiều nguyên nhân tạo nên. Ngoài yếu tố di truyền thì sự hình thành và phát triển của các mô ở ngực còn bị chi phối bởi nhiều tác nhân.
  • Do những tổn thương gặp phải khi hình thành các mô tuyến vú nguyên thủy: Mô tuyến vú bị khuyết thiếu hay quá trình sản sinh bị gián đoạn… là những bất thường có thể xảy ra trong quá trình hình thành các mô tuyến vú nguyên thủy và khiến ngực lép xẹp.
  • Do chức năng buồng trứng kém: Buồng trứng sẽ hoạt động rất mạnh mẽ khi phái nữ bước vào thời kỳ dậy thì và phát triển nhằm giải phóng các estrogen để trứng rụng cũng như kích thích các mô ngực phát triển. Nếu trong quá trình này có bất kỳ bất thường nào xảy ra ở buồng trứng sẽ đề có liên hệ mật thiết tới sự kích cỡ bộ ngực.
  • Do cơ ngực kém phát triển: Sự phát triển và hoạt động của các nhóm cơ ngực góp phần quyết định không nhỏ tới độ to nhỏ của vòng một.
  • Do chế độ dinh dưỡng không đảm bảo: Dinh dưỡng đầy đủ và cân đối chính là nền tảng cho sự hình thành và phát triển các tế bào vú. Do đó, nếu cơ thể thiếu hụt dinh dưỡng thiết yếu thì khó lòng có được bộ ngực đẹp như ý.
  • Ngoài ra, các thói quen như lười vận động, nằm sấp khi ngủ, mặc áo ngực quá chật hay thường xuyên sử dụng chất kích thích… đều là những tác nhân kìm hãm quá trình tiếp nhận dinh dưỡng và phát triển của các mô ngực.

Vậy làm cách nào để giúp đôi gò bồng đào căng tròn hấp dẫn hơn? Bạn có thể tham khảo ngay các cách làm tăng kích thước vòng 1 an toàn và hiệu quả qua bài viết sau.

1. Phẫu thuật nâng ngực

Ưu điểm của phẫu thuật nâng ngực là giúp các chị em cải thiện vòng một một cách nhanh chóng, chắc chắn. Tuy nhiên phẫu thuật nâng ngực vẫn còn tồn tại rất nhiều “khoảng tối” mà chị em cần hết sức lưu ý.
Khi chấp nhận nâng ngực bằng cách khá tốn kém này, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chấp chận nhiều rủi ro:
➤ Những biến chứng có thế xảy ra sau khi phẫu thuật như sưng tấy, ngực đau nhức, nhiễm trùng, không cân đối hai bên, ngực không mềm mại tự nhiên…
➤ Vật liệu dùng cho phẫu thuật nâng ngực, các vật liệu này rất đa dạng nhưng không phải là vật liệu vĩnh cửu, chúng đều có thời hạn và hoàn toàn có thể rò rỉ nước, bị va đập dẫn đến vỡ, làm biến dạng bầu ngực.
➤ Chưa kể, nếu chẳng may lựa chọn phẫu thuật tại cơ sở thiếu an toàn, trình độ bác sĩ có hạn thì khả năng biến chứng xảy ra ngay trong quá trình phẫu thuật nguy hiểm trực tiếp tới tính mạng…
Bên cạnh đó, việc đưa các loại thuốc hay dung dịch vào bên trong ngực đều có thể gây ra những hậu quả nội sinh như thay đổi nội tiết tố, dư thừa mất cân bằng estrogen, hormone trong cơ thể… Từ đó làm rối loạn nội tiết toàn thân, rối loạn kinh nguyệt, đứt dây thần kinh cảm giác, tăng đông máu, tăng nguy cơ gây ung thư vú, ung thư cổ tử cung, đột quỵ cao hơn so với người không phẫu thuật.

2. Tăng kích thước vòng 1 hiệu quả nhờ thực phẩm tự nhiên

➧Các loại đậu: Khoa học đã chứng minh rằng các loại đậu: đậu đen, đậu đỏ, đậu nành,…có chứa tới 80% chất béo không no và thành phần protein dồi dào có công dụng làm tăng kích thước các mô mỡ ở ngực. Bên cạnh đó, các khoáng chất kali, photpho,.. có trong đậu giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống oxy hóa và phòng chống bệnh ung thư hiệu quả.
➧Trứng gà: Nghiên cứu cho thấy ăn trứng gà có tác dụng trực tiếp đến kích cỡ của vòng 1, bởi  trong trứng gà chứa rất nhiều vitamin thiết yếu như vitamin A, D, E, B1, B6 và B12,… Ngoài ra, còn có  canxi, mangiê, sắt và kẽm có khả năng cung cấp dưỡng chất bổ dưỡng cho cơ thể, giúp cho sự phát triển của vòng 1 một cách tự nhiên, săn chắc và khỏe mạnh.
➧Đu đủ: Theo nghiên cứu trong trái đu đủ chứa 1 hàm lượng chất dinh dưỡng cao bao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, canxi, enzyme, các acid hữu cơ và nhiều chất xơ. Những dưỡng chất này trong đu đủ này có khả năng làm tăng kích thước vòng 1 và kích thích sản sinh Estrogen.
3. Làm tăng kích thước vòng 1 đơn giản bằng bài tập thể dục và massage thường xuyên

Tập thể dục từ trước đến nay luôn được nhiều người lựa chọn để duy trì vóc dáng cân đối, thon gọn. Tuy nhiên, có thể bạn không biết, chỉ cần kiên trì thực hiện cũng như tập đúng bài tập dành cho vùng ngực sẽ giúp núi đôi của bạn phát triển một cách hoàn hảo, săn chắc, đẹp tự nhiên.
Kết hợp với việc massage núi đôi thường xuyên mỗi ngày từ 15-30p, việc cải thiện vòng 1 săn chắc sẽ thực sự hiệu quả.

4.Làm tăng kích thước vòng một bằng phương pháp Đông y


Theo Đông y, người phụ nữ có bộ ngực nhỏ hoặc chảy xệ là do hai nguyên nhân, một là ngực nhỏ do bẩm sinh và hai là ngực nhỏ, chạy xệ sau khi sinh và mãn kinh.
Với mỗi căn nguyên khiến ngực kém phát triển hay chạy xệ lại có phép chữa riêng, tuy nhiên căn bản phải ích khí bổ huyết, kiện tỳ hòa vị, điều kinh kiện nhũ, lưu thông khí huyết đồng thời tác động bằng xoa bóp bên ngoài một cách bài bản, khoa học để kích thích ngực nở, cải thiện cơ ngực phát triển tự nhiên và săn chắc.

5. Sử dụng các loại kem xoa hỗ trợ nâng ngực


Như đã phân tích ở trên, các phương pháp như phẫu thuật nâng ngực đem lại hiệu quả ngay tức thì nhưng hậu quả mang lại thực sự đau đớn và ám ảnh đối với những ai đã sử dụng phương pháp đó. Dùng thực phẩm tự nhiên, đông y hay massage ngực không cung cấp đủ lượng hormone cần thiết để cung cấp cho đôi gò đồng bào đủ săn chắc và đầy đặn, mặt khác còn phải áp dụng các phương pháp đó trong một thời gian dài mới thấy hiệu quả rõ rêt.
Vậy phương pháp tối ưu nhất ở đây là sử dụng các loại kem hỗ trợ nâng ngực kết hợp massage ngực và sử dụng các loại thực phẩm tốt nhất để cung cấp cho vòng 1 một lượng estrogen, hormone đầy đủ và đều đặn từ bên ngoài lẫn bên trong.
Ưu điểm của phương pháp này là: đơn giản, không gây đau đớn, không tác dụng phụ, không cần đụng dao kéo, hiệu quả mang lại cao và chi phí phù hợp
Nhược điểm: cần sự kiên trì trong vòng 4 - 6 tuần sử dụng đều đặn

Hy vọng với những cách giúp tăng vòng 1 trên đây chị em phụ nữ đã có câu trả lời cho câu hỏi làm sao để tăng vòng 1 phù hợp cho bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Thực phẩm giúp bạn tỉnh táo vô cùng, lại không gây nghiện như cà phê

  Những thực phẩm sau đây vừa cung cấp cho bạn dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, lại vừa giúp bạn tỉnh táo mà không bị 'lệ thuộc' như...