Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

CÁC SẢN PHẨM HỖ TRỢ NÂNG NGỰC TỐT NHẤT HIỆN NAY

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có một bộ ngực sexy, căng tròn tự nhiên. Nhưng không phải ai cũng có thể may mắn được sở hữu một đôi gò bồng đảo hoàn hảo. Kích thước của vòng 1 có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của các chị em phụ nữ. Bởi khi sở hữu một bầu ngực căng tròn sẽ cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn, đặc biệt khi diện những bộ cánh gợi cảm. Chính vì thế, nhiều cô nàng “màn hình phẳng” thường cảm thấy lo lắng, thiếu tự tin mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Vậy đâu là các phương án tốt nhất mà các cô nàng đang lựa chọn.
Mong rằng bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được cái nhìn tổng quát và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất để cải thiện vòng 1 khiêm tốn của bản thân.

1. Áo nâng ngực bằng Silicon


Áo nâng ngực bằng Silicon là loại áo nâng ngực được làm bằng chất liệu Silicon có thể dán và độn vào bầu ngực. Để giúp chị em phụ nữ tạo dáng cho bầu ngực nở nang, căng tròn và đẹp 1 cách tự nhiên. Với loại áo này sẽ giúp chị em dễ dàng kết hợp những “bộ cánh” gợi cảm. Và sản phẩm rất tiện sử dụng và giá thành rất phải chăng.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, khi sử dụng những chiếc áo nâng ngực này, các bạn nữ cần nên cân nhắc thật kỹ và hết sức lưu ý:

+Các loại áo nâng ngực bằng Silicon được bán trên thị trường đa phần làm bằng chất liệu giả. Điều này dễ gây ra những dị ứng đối với những chị em có làn da nhạy cảm.
+Áo nâng ngực bằng Silicon thường gắn chặt vào “núi đôi” của chị em. Khi sử dụng nhiều giờ liền, bầu ngực của chị em sẽ phát triển không bình thường.




2. Sử dụng túi ngực - nâng ngực thẩm mỹ



Túi ngực là một loại vật liệu y tế được chế tạo với những tiêu chuẩn đặc biệt cho mục đích đặt vào trong mô ngực giúp tăng kích cỡ của bầu ngực. Túi ngực đầu tiên được chế tạo năm 1961 bởi một công ty hoá chất nổi tiếng của Mỹ. Từ đó đến nay, công nghệ túi ngực đã có những bước tiến dài nhằm mang lại sự an toàn cũng như vẻ đẹp tự nhiên nhất cho người dùng.

Không có loại túi nâng ngực nào sẽ thích hợp với tất cả mọi người cả. Túi nâng ngực tốt nhất sẽ phụ thuộc vào từng tình trạng của mỗi phụ nữ, phụ thuộc vào đặc điểm giải phẫu của từng người cũng như mong muốn khi nâng ngực của từng phụ nữ.

Để đặt túi ngực an toàn và thẩm mỹ, nên chọn size vừa với ngực của mình. Nếu size to quá sẽ khiến ngực chịu áp lực nặng nề, gây chèn ép lồng ngực. Người sử dụng có thể bị mệt mỏi, khó khăn trong điều kiện áp suất cao như ngồi nhiều, leo núi hoặc đi máy bay.

Tuy nhiên, những túi nâng ngực này có thể sẽ khác nhau về độ mịn, hoặc cấu trúc, khác nhau về chiều cao, hình dạng (hình tròn hoặc giọt nước), bên trong có thể có silicon dạng gel, dạng keo dính hoặc có chứa dung dịch muối biển.

Túi ngực được đặt vào dưới cơ ngực lớn hoặc dưới tuyến sữa. Vị trí đặt túi tùy thuộc vào sự quyến định của bác sĩ dựa trên tình trạng thực tế của ngực. Có ba vị trí đường mổ để đưa túi ngực vào trong bao gồm đường nách, đường quầng vú và đường dưới nếp vú. Trong một số trường hợp có thể rạch đường rốn.
Túi độn ngực không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, mang thai hoặc cho con bú. Các tai biến có thể xảy ra là chảy máu quá nhiều sau phẫu thuật, sưng nề, đau đớn; nhiễm trùng xung quanh túi độn; túi ngực bị vỡ hoặc rò rỉ do chấn thương, do áp lực thông thường hoặc sự di chuyển của vú và túi.

3. Sử dụng kem bôi nở ngực



Các bạn nữ thường phải dùng đến các phương pháp phẫu thuật đắt tiền và gây đau đớn mà lại có thể gây nguy hại cho sức khỏe.
Sự ra đời của các sản phẩm như kem nâng ngực như giải pháp “thần kì” giúp cải thiện khuyết điểm ngực lép, đem đến bầu ngực căng tròn, tự nhiên cho các chị em phụ nữ.
Vòng 1 có thể phát triển nếu như bạn có biện pháp chăm sóc chu đáo nhất. Ngoài các phương pháp nâng nở ngực tự nhiên như: thay đổi chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất, tập luyện các bài tập tốt cho vòng 1, thói quen ngủ sớm, massage ngực đều đặn…thì việc sử dụng hỗ trợ các loại kem nở ngực là cách chăm sóc vòng 1  toàn diện từ bên trong lẫn bên ngoài.
Kem nở ngực không chỉ giúp vòng 1 của bạn nở nang, quyến rũ mà còn giúp bạn có núi đôi khỏe mạnh, phòng chống bệnh ung thư vú, viêm vú hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Thực phẩm giúp bạn tỉnh táo vô cùng, lại không gây nghiện như cà phê

  Những thực phẩm sau đây vừa cung cấp cho bạn dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, lại vừa giúp bạn tỉnh táo mà không bị 'lệ thuộc' như...