Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

TOP CÁC LOẠI THỰC PHẨM TỰ NHIÊN TỐT CHO VÒNG 1

Ăn gì để tăng vòng 1 chắc chắn và hiệu quả nhất chắc chắn là một trong những băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ. Có tới 60% chị em “bỏ quên” những thực phẩm dưới đây để giúp vòng 1 đầy đặn nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá xem thực phẩm tăng vòng 1 đem đến những hiệu quả tuyệt vời nào nhé.

1.Các loại đậu

Các loại đậu được xem là thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả vì trong thành phần của chúng có hơn 80% là chất béo không no, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, lưu thông mau, giúp ngực phát triển hơn. Ngoài ra, trong các loại đậu còn chứa các khoáng chất như phốt pho, calo…có tác dụng tăng sức đề kháng, ngăn chặn bệnh ung thư…nên giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

2.Trứng gà

Trứng gà là một loại thực phẩm tốt cho vòng 1 đáng được quan tâm. Với trùng gà kết hợp cùng mật ong với công thức được lưu truyền rộng rãi là một phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1 tuyệt vời. Trong thành phần của chúng có chứa nhiều vitamin A, D, E, B1, B6…và các chất như canxi, mangie, sắt, kẽm….giúp cho vòng 1 phát triển tự nhiên và khỏe mạnh. Trong trứng gà còn chưa 1 lượng lớn protein nên cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, lòng trắng trứng có tác dụng chống lão hóa, giúp vòng 1 tươi trẻ hơn.
Kết quả hình ảnh cho trứng gà + vòng ngực

3. Rau xanh

Bông cải xanh, cải bruxen, cải bó xôi, cải xoăn và các loại rau cải xanh khác là một nguồn phong phú phyto-estrogen (chất có công dụng kích thích mô vú phát triển). Bên cạnh giàu phyto-estrogen, hầu hết các loại rau xanh đều rất giàu canxi, sắt và các chất chống oxy hóa, rất tốt cho sức khỏe tổng thể.
Hơn nữa, rau xanh còn có khả năng tiết giảm sự sản sinh testosterone nam ( hormone giới tính quan trọng nhất với nam giới) trong cơ thể phái nữ, nhường chỗ lạo cho hormone sinh dục nữ estrogen.
Kết quả hình ảnh cho rau xanh

4. Chế phẩm từ đậu nành

Đây được coi là “siêu thực phẩm” giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng, an toàn và rất tốt cho cơ thể.Trong đậu nành có chứa rất nhiều Phytoestrogens – là một loại hormone quan trọng để thúc đẩy sự phát triển của mô ngực.
Không những thế, ở đậu nành còn chứa rất nhiều isoflavones chất chống gốc tự do, chống oxy hóa tốt nên làm chậm lại tiến trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng, do đó vòng 1 luôn săn chắc, căng đầy và khỏe mạnh.
Đậu hũ cũng là 1 chế phẩm từ đậu nành có chứa hàm lượng estrogen và protein, lại ít chất béo. Đậu hũ là một món ăn dễ chuẩn bị mà bạn nên đưa vào thực đơn hằng ngày để cải thiện vòng 1.
Kết quả hình ảnh cho đậu nành

5. Các loại hạt


Các loại hạt như hạt hướng dương, hạt lanh, hạt bí…cũng là những thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Trong thành phần của các loại hạt này có chứa nhiều estrogen tự nhiên nên có tác dụng tăng kích thước của vòng 1. Hãy kết hợp các loại hạt trong bữa ăn hằng ngày để bổ sung hàm lượng cần thiết cho "núi đôi" như trộn chúng chung với món salad ưa thích hoặc rắc lên các mon ăn khác để thay đổi khẩu vị.
Bên cạnh đó, các lọa hạt khác như hạt óc chó, hạt điều, hạt dẻ... cũng chưa nhiều phyto-estrogen giúp kích thích nội tiết tố nữ và thúc đẩy vòng 1 phát triển.


Kết quả hình ảnh cho các loại hạt

6. Trái cây

Thực phẩm tốt cho vòng 1 không thể thiếu các loại trái cây. Những loại trái cây như bơ, nho, đào, đu đủ, cà chua, dâu tây, quả mâm xôi được biết đến với hàm lượng phyto-estrogen cao. Trong các loại trái cây có chứa rất nhiều vitamin C, E rất tốt cho hệ tiêu hóa cũng như bài tiết , tái tạo và tổng hợp collagen dưới da, cho da dẻ hồng hào, tươi mát hơn. Ngoài việc cảm nhận thấy bầu ngực săn chắc, đầy đặn hơn, vùng da hồng hào căng mịn cũng có thể dễ dàng nhận thấy.
Theo nghiên cứu, mỗi ngày bạn bổ sung ½ quả đu đủ chín, bầu ngực của bạn sẽ tăng kích cớ nhanh chóng sau 3 tuần sử dụng.
Kết quả hình ảnh cho trái cay

7. Sữa và các sản phẩm từ sữa

Sữa và các sản phẩm từ sữa lag thực phẩm tăng vòng 1 tuyệt vời dành cho những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. Các sản phẩm từ sữa như sữa tươi, sữa chua, phô mai,... chứa nhiều hormone sinh sản như estrogen, prolactin và progesterone do đó bỏ sung các loại thực phẩm này vào chế độ ăn uống là một trong những cách làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên và hiệu quả.
Hình ảnh có liên quan

8. Hải sản

Các chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho rằng trong các loại hải sản như tôm, cá, hàu, rong biển có chứa hàm lượng Mangan rất cao, giúp thúc đẩy hormone sinh dục mạnh mẽ, tạo điều kiện phát triển mô tuyến vú nhanh chóng nhất. Bạn có thể thử nghiệm trong 2 tuần đầu sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, bầu ngực căng đầy và nở nang hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, khi ăn hải sản bạn nên chú ý một số vấn đề như: hải sản tích trữ lâu ngày trên ngăn đá thì không nên luộc hấp quá lâu vì chúng sẽ bị mất đi các chất dinh dưỡng, không nên ăn hải sản đồng thời uống bia vì có thể gây ra bệnh gút, không uống trà sau khi ăn hải sản vì có thể gây buồn nôn, khó tiêu…Bên cạnh đó, do hải sản có tính hàn nên không nên ăn cùng các loại thực phẩm cũng có tính chất hàn như nước lạnh, rau muốn, dưa chuột, đồ uống có gas…
Hình ảnh có liên quan

9. Thịt nạc hoặc thịt chân giò

Thịt nạc chứa hàm lượng protein cao nên chúng có tác dụng rõ rệt trong việc giúp vòng 1 nảy nở hơn.
Kết quả hình ảnh cho thịt nạc
Thịt chân giò hay móng giò lợn giàu chất dinh dưỡng có tác dụng bổ huyết, nhiều sắt và vitamin A, B. Ngoài ra chất keo có trong thịt chân giò còn giúp da không bị khô nhăn từ đó giúp da luôn căng bóng.
Hình ảnh có liên quan

10. Các loại củ

Các loại củ như củ cải đường, củ cà rốt chứa nhiều sắt, hàm lượng estrogen cao giúp vòng 1 phát triển nở nang hơn. Các loại củ này rất dễ chế biến và lành tính nên rất phù hợp với nhiều người.
Hình ảnh có liên quanKết quả hình ảnh cho cà rốt

11. Ngũ cốc

Các loại ngũ cốc như gạo, ngô, yến mạch,... sẽ làm săn chắc các mô mỡ trong ngực từ đó làm cho ngực đầy đặn, săn đẹp hơn. Hãy sử dụng các loại ngũ cốc hằng ngày để cải thiện kích thước vòng 1 và chắc chắn kết quả mạng lại sẽ làm bạn ngạc nhiên.
Kết quả hình ảnh cho các loại ngũ cốc
Hãy để một bộ ngực đẹp, săn chắc mang lại sự tự tin cho bạn. Một bộ ngực đẹp cũng là vũ khí để thu hút người khác giới. Đừng để bộ ngực chảy xệ, kém săn chắc làm mất đi sự tự tin của bạn. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn một chút kiến thức về những thực phẩm tốt nhất cho vòng 1 mà bạn đang quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Thực phẩm giúp bạn tỉnh táo vô cùng, lại không gây nghiện như cà phê

  Những thực phẩm sau đây vừa cung cấp cho bạn dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, lại vừa giúp bạn tỉnh táo mà không bị 'lệ thuộc' như...