Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Serum Keva 2 có lừa đảo hay không?

Chắc hẳn đối với chị em phụ nữ chúng ta ai cũng hiểu được tầm quan trọng của vòng 1 và vòng 3. Các chị em có vòng 1 vòng 3 khiêm tốn, chảy xệ, không đều vẫn luôn tìm một phương pháp giúp cải thiện tình trạng tốt hơn. Và nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến và sử dụng serum bôi nở ngực KEVA 2.
Vậy serum KEVA 2 có thực sự tốt? có lừa đảo hay không? là những câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ đang thắc mắc. Serum bôi nở ngực KEVA 2 hiện nay được các bạn trẻ và các chị em phụ nữ quan tâm vì rất nhiều người dùng đem lại kết quả đáng kinh ngạc, nhưng bên cạnh đó cũng không biết ý kiến trái chiều rằng serum nở ngực KEVA 2 không thực sự công hiệu như họ vẫn nghĩ.

Vậy đâu là sự thực về công dụng và hiệu quả của serum nở ngực KEVA 2.


Thành phần serum bôi nở ngực KEVA 2


Một trong những thành phần chính có trong serum KEVA 2 đó chính là estrogen. Đây là hooc môn chính đóng vai trò quan trọng giúp cải thiện vẻ đẹp của người phụ nữ. Estrogen sẽ quyết định số đo ba vòng và tới chu kỳ của người phụ nữ. Hiểu được nguyên tắc ấy mà serum nở ngực KEVA 2 có thành phần chính đó chính là estrogen thực vật.
Vì sản phẩm được tạo nên từ estrogen thực vật ngoài ra với cách sử dụng serum KEVA 2 bằng cách bôi ngoài da thì độ an toàn của sản phẩm đối với người tiêu dùng là rất cao. Tác dụng phụ gần như là không xảy ra.

Công dụng của serum KEVA 2


  • Serum KEVA 2 giúp giảm tình trạng chảy sệ, rạn da sau sinh.
  • Tăng kích thước, số đo vòng một tự nhiên.
  • Giúp nâng ngực, bổ xung collagen cho vùng da ngực.
  • Serum KEVA 2 giúp trẻ hóa và xóa vết nhăn và rạn da.
  • Dưỡng ẩm cho da vùng ngực giúp mềm mại và tăng cường độ đàn hồi của da.

Tại sao lại có thông tin serum KEVA 2 lừa đảo?


Có 2 nguyên nhân dấn tới việc một số cá nhân đưa tin rằng serum nở ngực KEVA 2 lừa đảo:
Nguyên nhân đầu tiên: Đó chính là cơ địa mỗi người khác nhau nên tốc độ phát triển và cải thiện vòng 1 khác nhau
  • Do sự thiếu hụt và khả năng tổng hợp estrogen của mỗi cá nhân là khác nhau
  • Collagen tại ngực bị tổn thương quá nặng do quá trình cho con uống sữa.
  • Do tuổi cao nên tốc độ lão hóa của da nhanh, làm giảm lượng collagen cần thiết có trong da.

Việc đó khiến cho collagen tại ngực bị phá hủy cấu trúc. Lớp collagen này bị liên kết lỏng lẻo hơn và thiếu đi sức sống. Nên để phục hồi lại vòng một sẽ mất nhiều thời gian hơn so với bình thường.
Nguyên nhân thứ 2: là do cách sử dụng chưa đúng.Việc sử dụng không đúng khiến cho hiệu quả của serum nở ngực KEVA 2 giảm công dụng rõ rệt.
Một trong những nguyên nhân mà nhiều người dễ mắc phải đó là sử dụng serum nở ngực KEVA 2 không đúng cách, hay đơn giản đó là không sử dụng đều và kiên trì. Chính vì những yếu tố đó khiến cho quá trình sử dụng serum KEVA 2 không mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng. Dưới đây là cách sử dụng serum nở ngực KEVA 2.
  • Làm sạch vùng da ngực bằng cách trườm khăn ấm. Giúp tăng cường tuần hoàn dưới da.
  • Lau khô ngực. Lấy 1 lượng  nhỏ vào tay và mát xa đều giúp làm ấm lên.
  • Massage vòng 1 có lực theo hướng từ vùng nách vào trong. Kết hợp thêm động tác vuốt từ dưới lên trên để ngực thêm săn chắc hơn.
  • Massage trong khoảng 3-5 phút mỗi bên cho tới khi nào thấm vào ngực thì dừng.
Kết quả hình ảnh cho kem bôi nở ngực
Quá trình bôi sẽ có thấy cảm giác hơi nóng ấm nhẹ nhàng. Đó là hiện tượng hoàn toàn bình thường bạn có thể yên tâm và tiếp tục sử dụng. Sau khoảng 7-10 ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Thực phẩm giúp bạn tỉnh táo vô cùng, lại không gây nghiện như cà phê

  Những thực phẩm sau đây vừa cung cấp cho bạn dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, lại vừa giúp bạn tỉnh táo mà không bị 'lệ thuộc' như...