Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Serum nở ngực KEVA 2 có tốt hay không


Serum nở ngực KEVA 2 có thành phần chiết xuất chủ yếu từ thảo dược thiên nhiên chứ không hề chứa các chất độc hại như paraben cũng không hề sử dụng hương liệu tổng hợp tạo mùi nên rất an toàn. Cụ thể, sản phẩm có một số thành phần dưỡng chất và làm đẹp như chiết xuất pueraria Miliffica, chiết xuất kigelia Affricana, Geranium và một số thành phần liên quan khác.
Chiết xuất pueraria Milifica chứa nhiều lsoflavone, đây là thành phần quan trọng có tác dụng kích thích làm tăng kích thước, săn chắc và đầy đặn vòng ngực nên có thể giúp chúng ta duy trì được sự nữ tính, tăng thêm phần quyến rũ. Chiết xuất Kigelia africana được sử dụng với mục đích chống chảy xệ vòng 1, và làm săn chắc vòng 3 tăng cường collagen cũng như cung cấp thêm axit HA để giữ ẩm cho da ở vòng 1 và vòng 3, từ đó cũng tăng hương thơm nhiều hơn và giúp làm hồng nhũ hoa, thon gọn và săn chắc vòng 3!
Vì không sử dụng hương liệu tổng hợp tạo mùi mà thay vào đó thì KEVA 2 đã sử dụng Geranium một trong những thành phần mang đến hương thơm tự nhiên, mùi ngọt ngào chứ không hề quá nồng. Nhà sản xuất cũng có tuyên bố sản phẩm này hoàn toàn an toàn, chất liệu thành phần đều qua kiểm chứng và có giấy chứng nhận đầy đủ và đặc biệt không gây kích ứng da hay các tác dụng phụ khác.

Ưu Điểm Của serum Nở Ngực KEVA 2

💖Hỗ trợ vòng 1 nở nang, kích thước căng tràn vừa đủ
💖Chăm sóc và giúp vòng 1 trơn mịn, mềm mại hơn, giúp vòng 3 săn chắc khỏe khoắn
💖Duy trì sự nữ tính
💖Hỗ trợ giữ ẩm cho làn da
💖Hương thơm tự nhiên, ngọt ngào
💖Thiết kế đẹp, nhìn bắt mắt
💖Thành phần an toàn, chiết xuất từ thiên nhiên
💖Không chứa paraben
💖Cung cấp collagen cho vòng 1 và vòng 3

Hiệu quả nâng ngực của serum nở ngực KEVA 2

Sau khi sử dụng serum nở ngực KEVA 2 thì kết quả có khác nhau giữa các đối tượng sử dụng, nguyên nhân có thể là do các yếu tố cơ địa hoặc di truyền. Theo các thử nghiệm được tiến hành trên quy mô lớn tại Mỹ, 90% phụ nữ sau khi dùng serum đã tăng kích cỡ vòng 1 và vòng 3 từ 1 đến 2 inch (tương đương với 2,54 cm đến 5 cm) sau 1 tháng sử dụng.

Cách dùng serum nở ngực KEVA 2

– Sau khi tắm, lau khô vùng ngực bằng khăn mềm.
– Nhẹ nhàng thoa sản phẩm lên bầu ngực một lượng vừa đủ.
Thực hiện động tác massage ngực trong vài phút
– Massage serum từ 10 – 15 phút theo các động tác sau:
+ Massage từ ngoài vào trong:
– Khép chặt 4 ngón tay, miết nhẹ từ phần bên của ngực và kéo vào trong cho đến khi serum ngấm hoàn toàn.
– Tiếp đó đẩy bàn tay hướng từ ngoài vào trong để kéo sát 2 bầu ngực vào gần nhau hơn.
+ Massage từ dưới lên trên:
– Vẫn khép chặt 4 ngón tay, để tay ở tư thế như đỡ lấy bầu ngực và tiến hành massage từ dưới lên trên cho đến khi serum ngấm hết. Cách mát xa này giúp ngực săn chắc và vun cao hơn, chống chảy xệ.
Ngày dùng serum 2 lần sáng – tối trước khi ngủ.


1 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Thực phẩm giúp bạn tỉnh táo vô cùng, lại không gây nghiện như cà phê

  Những thực phẩm sau đây vừa cung cấp cho bạn dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, lại vừa giúp bạn tỉnh táo mà không bị 'lệ thuộc' như...