Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Tác hại của việc phẫu thuật nâng ngực nhiều người không biết

Công nghệ phát triển tạo điều kiện cho chị em khắc phục nhiều nhược điểm mình chưa được tạo hóa ưu ái. Tuy thuật có thể  để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
Bơm ngực có nguy cơ mất khả năng cho con bú
Ngực có vai trò rất quan trọng quyết định vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ. Với những bạn có vòng ngực khiêm tốn, bơm ngực là giải pháp nhanh nhất, nhưng đặc biệt với những bạn trẻ, khi tiếp tục sinh con và muốn nuôi con bằng sữa mẹ, nó là mối quan tâm lớn đối với cả người bạn đời của chị em nữa.
Về chuyện phẫu thuật có ảnh hưởng đến khả năng cho con bú, PGS, TS Trần Thiết Sơn (Trưởng khoa Phẫu thuật – Tạo hình, Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội) cho biết: “Quá trình phẫu thuật nâng ngực sẽ phụ thuộc vào kỹ thuật của bs có làm ảnh hưởng đến chức năng tuyến vú hay việc tiết ra sữa của mẹ khi có con hay không. Với phương pháp đặt túi độn ngực sau cơ để phẫu thuật nâng ngực sẽ không làm ảnh hưởng gì đến chức năng tiết sữa của tuyến vú. Còn phương pháp đặt túi độn ngực trước cơ thì sẽ không còn khả năng tiết sữa của vú. Việc quyết định đặt túi độn ngực trước cơ hay sau cơ là do bs quyết định.”

Như vậy, để đảm bảo được thiên chức của phụ nữ, chị em cần trao đổi kỹ với bs để có quyết định phù hợp. Cũng cần nhận thức rõ rằng, phẫu thuật ngực không có tác dụng mãi mãi, đặt túi độn ngực silicon hầu hết chỉ có tác dụng trong vòng 7 – 12 năm, một số khác có thể lâu hơn nhưng nhiều nhất là 15 năm. Ngoài ra, hầu hết đàn ông được hỏi đều nói rằng họ thích bộ ngực thật hơn, dù sao ngực thiên nhiên và ngực giả vẫn có những điểm khác nhau, và ngực giả không thể đảm bảo tăng sự tự tin cho tất cả mọi chị em trong cả ăn mặc lẫn “chuyện ấy” do nguy cơ phẫu thuật để lại sẹo sau phẫu, rồi ngực cứng kém thiên nhiên, hay cần tránh các tác động mạnh. Đặc biệt, túi độn ngực còn gây khó khăn cho việc khám và phát hiện ung thư, chưa kể đến các biến chứng lâu dài có thể xảy ra, cùng với nguy cơ ca phẫu thuật không thành công, thậm chí có những trường hợp dẫn đến tử vong.
Phẫu thuật nên là lựa chọn cuối cùng sau khi mọi giải pháp làm đẹp không phẫu thuật khác đã được áp dụng mà chưa đạt yêu cầu.
Làm đẹp ngực bằng cách tự nhiên mà đảm bảo thiên chức làm mẹ
cải thiện vòng 1 hiệu quả an toàn với những bài tập và kết hợp với những hoa quả giúp cho vòng 1 cải thiện hiệu quả nhất

- Đu đủ xanh giúp tăng vòng 1 nhanh chóng

Trong đu đủ xanh có chất giúp kích thích phát triển các mô mỡ ở vùng ngực. Vì thế ăn đu đủ xanh chính là phương pháp tăng số đo vòng 1 hiệu quả. Bạn có thể chế biến một số món với đu đủ xanh như: đu đủ hầm xương, đậu đỏ, các món xào nấu, hầm, luộc…Tu

- Cách tăng vòng 1 nhanh với bưởi

Trong bưởi có thành phần oxy hóa rất cao, ngoài ra nó còn chứa lượng lớn vitamin C, nên khi ăn bưởi bạn sẽ giảm cân nhưng mô mỡ ở ngực vẫn được giữ nguyên, tạo nên sự săn chắc vùng ngy nhiên cũng không nên quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe.ực. Ngoài ra, để tăng vòng 1 bạn có thể sử dụng nước ép bưởi táo, bạn chỉ cần lấy nửa quả táo và vài múi bưởi ép lấy nước uống, có thể thêm đường cho dễ uống. Cách này còn giúp bổ sung nhiều vitamin tốt cho cơ thể.

- Tăng vòng 1 hiệu quả với nho tươi.

Để cải thiện ngực bằng cách này thì bạn nên làm nước ép nho cà chua. Cà chua bóc vỏ, nho bóc vỏ bỏ hạt sau đó ép thành nước uống. Bạn nên uống nước ép này mỗi ngày để làm nở ngực. Bởi vì thành phần của nho chứa rất nhiều vitamin làm chống chảy xệ ngực hiệu quả.

- Cải thiện núi đôi với Keva 2

Cách này rất hiệu quả, Keva 2 giúp vòng 1 nở nang nhanh chóng, không phải mất công chế biến hay mòn mỏi chờ đợi mới thấy được kết quả. Keva 2 sẽ cho bạn thấy được công dụng ngay sau 1 tháng sử dụng.

- Trứng gà và cách tăng vòng 1 nhanh chóng.

Trứng gà chứa nhiều protein và chất béo giúp hình thành mô mỡ ở nghỉ nên ăn món này vào buổi sáng và trưa để tránh gây tích mỡ ở bụng.ực. Nên ăn trứng gà sẽ tạo ra tính thẩm mỹ cao đối với người muốn tăng size vòng 1. Bạn hãy trộn đều 1 quả trứng gà với 1 thìa sữa đặc và mật ong, sau đó cho vào nồi cơm để hấp ăn mỗi ngày. C

- Tăng kích cỡ vòng 1 với quả bơ

Loại quả này rất giàu axit béo không bão hòa giúp tăng độ đàn hồi của ngực. Vitamin A có trong quả bơ giúp kích thích sản sinh ra estrogen, vitamin C thì có tác dụng giữ được hình dạng của ngực, vitamin E làm tăng kích thước vòng ngực. Bạn hãy xay nhuyễn hỗn hợp bơ với óc chó hoặc hạnh nhân, cho ít mật ong vào rồi uống. Kết quả sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Thực phẩm giúp bạn tỉnh táo vô cùng, lại không gây nghiện như cà phê

  Những thực phẩm sau đây vừa cung cấp cho bạn dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, lại vừa giúp bạn tỉnh táo mà không bị 'lệ thuộc' như...