Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

KINH NGHIỆM 2 THÁNG "CẢI HÓA" VÒNG 1 LÉP KẸP THÀNH ĐỒI CAO NÚI TO

Chỉ nhờ chăm chỉ sử dụng loại serum đơn giản này hàng ngày mà kích cỡ vòng 1 của mình đã trở nên đầy đặn lên trông thấy. Làn da mình cũng ngày một rạng rỡ hơn.

Serum nở ngực Keva 2

Không phải chờ đến 8-3 mà bất kể ngày nào trong năm, phụ nữ chúng mình cũng cần phải duyên dáng, gợi cảm. Do đó, mình muốn chia sẻ kinh nghiệm 2 tháng tăng kích cỡ núi đôi như một món quà dành tặng bất kì chị em phụ nữ nào đang sở hữu vòng 1 khiêm tốn. 

Thực tình, mình chẳng có bí quyết gì cao siêu nào cả mà chỉ có kinh nghiệm sử dụng và massage vòng 1 với serum nở ngực Keva 2 giúp vòng 1 săn chắc, gợi cảm. Mình cảm thấy quyến rũ và tự tin hơn rất nhiều

Bestie vong 1 goi cam
Sau 2 tháng bạn sẽ tự tin tạm biệt "bức tường phẳng"

Từng sở hữu ngực lép nên mình rất hiểu và thông cảm cho nỗi khổ màn hình phẳng mỗi khi mặc trang phục nào đó. Quá tự ti nên mình cũng đã thử nhiều biện pháp. Từ mặc áo độn ngực đến uống thuốc cải thiện kích cỡ vòng 1. Tuy nhiên, chỉ có biện pháp này mình thấy đơn giản và cực kỳ hiệu quả. Hàng ngày,sử dụng serum Keva 2 massage bầu ngực từ 5-10p và kết hợp một số loại thực phẩm tốt cho vòng 1 như đủ đủ, đậu nành, ngũ cốc, dầu ô liu hay các loại hoa quả....

ngực nhỏ nên mặc gì


Sau 2 tháng uống sử dụng Keva 2, cơ thể của mình trông khỏe khoắn hơn nhờ sử dụng các loại thực phẩm lành mạnh và tập thể dục. Ngoài ra, vòng 1 màn hình phẳng của mình trở nên tròn trịa hẳn. Đến cơ quan làm việc, nhiều chị đồng nghiệp còn tưởng mình tốn tiền lén lút đi nâng ngực nữa. Còn mỗi lúc ở nhà, không mặc áo ngực nên nhìn núi đôi của mình cũng có da có thịt hẳn lên.

9 nhận xét:

  1. sau khi dùng tăng 7cm mà không bị xệ nữa chứ. Dừng lâu rồi mà vẫn to như vậy thế là mình không phải đi phẩu thuật thẩm mỹ nữa. yêu sản phẩm lắm luôn

    Trả lờiXóa
  2. tôi đã tốn khá nhiều thời gian và kinh phí vào dăm ba sản phẩm mang tiếng nở ngực vô bổ, nhưng sau cùng tôi cũng đã tìm được cho bản thân giải pháp tuyệt vời BIẾN bức tường thành đồi núi khá đầy đặn. Đó là sản phẩm có tên KEVA 2. Và hiện tại tôi rất tự tin về vòng 1 của mình khi diện những bộ cánh sexy mà mình rất yêu thích.

    Trả lờiXóa
  3. Được bạn thân giới thiệu dùng Keva2.ko ngờ nó cải thiện hơn mình mong muốn.Tăng size rõ rệt.Cảm ơn nhà thuốc.

    Trả lờiXóa
  4. tôi đã sử dụng và đã tăng như mong muốn.cảm ơn shop mình sẽ ủng hộ và gt bạn bè

    Trả lờiXóa
  5. tôi đã từng dùng rất nhiều sp nhưng đều ko có hiệu quả như mong muốn, tình cờ đc 1 đứa bạn giới thiệu về sp tăng kích thước v1 keva2 này dngf rất là chim ưng luôn, sau dùng 2 lọ tăng 9cm, ngực săn chắc rất đẹp luôn. sẽ chia sẻ giúp shop nhé.

    Trả lờiXóa
  6. sau khi sinh xong em bé, mình đã sử dụng Keva 2 , sản phẩm đã mang đến cho tôi 1 cảm xúc rất tuyệt vời. KEVA 2 đã làm tôi tăng size lên 5cm và từ đó tình cảm vợ chồng tôi càng ngày càng gắn bó hơn, cám ơn keva 2 rất nhiều



    Trả lờiXóa
  7. cá nhân tôi dùng thì thấy 2 tuần ngực đã săn chắc và tăng đc hơn 5cm,dùng mát chứ k nóng ran như 1 số loại khác tôi từng dùng.sp hoàn toàn đc chiết xuất từ tự nhiên,giá rẻ bất ngờ.vòng 1 quyến rũ bạn dùng 1 lần đảm bảo thích mê.những ai có ngực lép,ngực nhỏ,hay chảy xệ muốn to và săn chắc thì sử dụng sản phẩm dùng xong 1 tháng ngực của chị e đc nâng lên tận cổ mà chi phí cực rẻ mà k cần phẫu thuật đắt tiền

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ban dung boi hay uong . Minh dung boi ma chưa thay phat trien

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Thực phẩm giúp bạn tỉnh táo vô cùng, lại không gây nghiện như cà phê

  Những thực phẩm sau đây vừa cung cấp cho bạn dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, lại vừa giúp bạn tỉnh táo mà không bị 'lệ thuộc' như...